7 câu thể hiện tình yêu Bá Đạo trong tình yêu

Cùng bỏ túi 7 câu nói bá đạo trong tình yêu được thể hiện bằng tiếng Trung cùng SOFL và ngại ngần gì khi áp dụng ngay vào để thể hiện sự bá đạo của mình với nửa kia nhỉ

-  "奖你点什么好呢?……这样吧、第一、被你亲一下;第二、亲你一下。"
  Phiên âm: Jiǎng nǐ diǎn shénme hǎo ne…… Zhèyàng ba, dì yī, bèi nǐ qīn yīxià; dì èr, qīn nǐ yīxià
  Ý nghĩa: Thưởng cho em cái gì đây nhỉ? Hay là thế này đi, 1 là anh bị em hôn 1 cái, 2 là anh hôn em 1 cái.
 
-  "乖喔、不然就不喜欢你了。"
   Phiên âm: Guāi ō, bùrán jiù bù xǐhuan nǐle.
   Ý nghĩa: Ngoan nào, không anh sẽ không thích em nữa đâu.
 
-  "旁人总是看到我们幸福的牵手,其实真相的是:一旦我放开手,她就会跑去买东西的。"
  Phiên âm: Pángrén zǒng shì kàn dào wǒmen xìngfú de qiānshǒu, qíshí zhēnxiàng de shì: Yīdàn wǒ fàng kāi shǒu, tā jiù huì pǎo qù mǎi dōngxī de.
   Ý nghĩa: Người khác luôn thấy chúng tôi nắm tay nhau hạnh phúc, nhưng thực ra là nếu tôi buông tay cô ấy, cô ấy sẽ chạy đi mua đồ ăn
 
-  "别回头,哥恋的只是你的背影。"
   Phiên âm: Bié huítóu, gē liàn de zhǐshì nǐ de bèiyǐng.
   Ý nghĩa: Đừng quay đầu lại, anh chỉ yêu em khi nhìn từ đằng sau thôi
 
-  "养鱼挺麻烦的,每周要换一次水,我经常忘记。后来只好每周换一次鱼了"
   Phiên âm: Yǎng yú tǐng máfan de, měi zhōu yào huàn yīcì shuǐ, wǒ jīngcháng wàngjì. Hòulái zhǐhǎo měi zhōu huàn yīcì yúle.
   Ý nghĩa: Nuôi cá thật là phiền phức, mỗi tuần phải thay nước 1 lần và tôi luôn luôn quên làm việc đó. Về sau đành phải mỗi tuần thay cá 1 lần.
 
-  "现在你骂我,是因为你还没了解我,等到以后你了解了我……你会动手打我的。"
   Phiên âm: Xiànzài nǐ mà wǒ, shì yīnwèi nǐ hái méi liǎojiě wǒ, děngdào yǐhòu nǐ liǎojiě le wǒ……nǐ huì dòngshǒu dǎ wǒ de.
   Ý nghĩa: Giờ cậu mắng tôi, là do cậu chưa hiểu con người tôi thôi, đợi sau này cậu hiểu được con người tôi thì cậu chắc chắn sẽ động chân động tay để đánh tôi thôi.
 
-  "你好色哦,我侄女听了都会害羞的。"
   Phiên âm: Nǐ hàosè ó, wǒ zhínǚ tīng le dōu huì hàixiū de.
   Ý nghĩa: Cậu đúng là đồ dê già, cháu gái của tôi nghe thấy thế liền e lệ

Nguồn từ: Một số câu tiếng Trung bá đạo nhất định phải bỏ túi của Trung tâm tiếng Trung SOFL
Có thể bạn quan tâm:
Trung tâm tiếng Trung SOFL

Trung tâm tiếng Trung SOFL chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng Trung sồ 1 tại Việt Nam với các khóa học: -Đào tạo tiếng Trung cho người mới bắt đầu - Luyện thi năng lực tiếng Trung HSK/HSKK - Đào tạo tiếng Trung Doanh nghiệp - Tư vấn tuyển sinh du học Trung Quốc Trung tâm SOFL CAM KẾT: - Đỗ HSK/HSKK - MIỄN PHÍ học lại nếu chưa đạt trình độ Địa chỉ: Số 6 - 250 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội Hotline tư vấn: 1900986845

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn